YÊU BIỂN ĐẢO QUÊ HƯƠNG

Bỏ lại sau lưng bao nỗi lo toan vất vã trong cuộc sống thường ngày. Hãy đến và hòa mình cùng biển cả, chắc hẳn quý khách sẽ tìm thấy lại một cảm giác thư thái, dễ chịu khi băng rừng khám phá “Căn Cứ Địa Cách Mạng”, chinh phục “Núi Minh Đạm”, ngắm nhìn toàn cảnh nước non trong xanh tại vùng đất được mệnh danh “xứ hoa anh đào”. Và quý khách sẽ có dịp ngắm nhìn những ánh bình minh đang ló dạng từ hướng Đông và ánh hoàng hôn khuất dần xuống mặt biển mênh mông từ hướng Tây,…Đây sẽ là điều kỳ thú cho những ai có tâm hồn thích thưởng ngoạn trước màu sắc thiên nhiên chuyển hóa lạ thường khi đến với thành phố biển này. Chắc hẳn Quý khách sẽ có nhiều kỷ niệm đẹp tuyệt vời khi đồng hành cùng chúng tôi. Vùng biển của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu thân yêu. XEM BLOG YÊU THÍCH

KHU DU LỊCH TAM NGƯ PHƯỚC HẢI

BÃI TẮM KHU DU LỊCH LÀNG CHÀI PHƯỚC HẢI | BÃI TẮM KHU DU LỊCH LÀNG CHÀI PHƯỚC HẢI

BÃI TẮM KHU DU LỊCH LÀNG CHÀI PHƯỚC HẢI ĐẤT ĐỎ BRVT

Rời thành phố Hồ Chí Minh quý khách đến với Bà Rịa Vũng Tàu theo quốc lộ 51 và tỉnh lộ 44 là quý khách đã đến với biển Phước Hải. Cả một không gian mênh mông của biển Phước Hải hiện ra dưới hàng dương xanh mát và tiếng gió thổi rì rào gợi cảm giác yên bình với biển. Nước biển trong vắt, thấp thoáng trên cát mỏng mấy chú ốc nhỏ xíu đang bình thản bò trên cát, mặc cho sóng cứ dạt dào đùa giỡn... Và cứ thế, bạn thoải mái nô đùa trên một bãi tắm rộng, có độ dốc thoai thoải với điểm nhấn thơ mộng nhờ các bãi đá ngay trên mặt nước biển, đón những đợt sóng biển tung bọt trắng xoá.
Cư dân Phước Hải xưa nay sinh sống chủ yếu bằng nghề đánh bắt cá và là một trong số những làng chài lâu đời nhất ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nước mắm và cá khô Phước Hải đã là hai sản phẩm nức tiếng khắp vùng. Tuy nhiên vùng đất này nhiều năm trước vẫn còn chưa được khai phá về du lịch, mặc dù có nhiều tiềm năng. Phải đến khi Phước Hải được quy hoạch và mở thêm các con đường ven biển nơi đây mới trở thành một điểm đến yêu thích với bãi biển sạch, đẹp và khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Một hệ thống khách sạn, nhà nghỉ cùng các dịch vụ du lịch tiện ích khác ở Phước Hải theo đó cũng ngày càng hoàn thiện.

Chúng tôi cập nhật bài viết nhằm để cho quý khách tham khảo để tiện cho chuyến du lịch về đây. Chúng tôi không cung cấp dịch vụ cho quý khách.