YÊU BIỂN ĐẢO QUÊ HƯƠNG

Bỏ lại sau lưng bao nỗi lo toan vất vã trong cuộc sống thường ngày. Hãy đến và hòa mình cùng biển cả, chắc hẳn quý khách sẽ tìm thấy lại một cảm giác thư thái, dễ chịu khi băng rừng khám phá “Căn Cứ Địa Cách Mạng”, chinh phục “Núi Minh Đạm”, ngắm nhìn toàn cảnh nước non trong xanh tại vùng đất được mệnh danh “xứ hoa anh đào”. Và quý khách sẽ có dịp ngắm nhìn những ánh bình minh đang ló dạng từ hướng Đông và ánh hoàng hôn khuất dần xuống mặt biển mênh mông từ hướng Tây,…Đây sẽ là điều kỳ thú cho những ai có tâm hồn thích thưởng ngoạn trước màu sắc thiên nhiên chuyển hóa lạ thường khi đến với thành phố biển này. Chắc hẳn Quý khách sẽ có nhiều kỷ niệm đẹp tuyệt vời khi đồng hành cùng chúng tôi. Vùng biển của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu thân yêu. XEM BLOG YÊU THÍCH

NHÀ HÀNG ĂN UỐNG TẠI LONG HẢI

Sức Chứa : 500 khách
Địa chỉ: Khu Phố Hải Sơn, TT Long Hải
Liên Hệ: www.dulichlonghai.vn
Ngoài giờ Liên hệ: 0918913679
 


Nằm tọa lạc tại địa chỉ KP.Hải Trung, TT.Long Hải, H.Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu cách bải tắm Long Hải 100m. Với lợi thế tự nhiên, nằm giữa một bên là bãi tắm biển Long Hải, một bên là Tỉnh Lộ 44 tuyến đường chiến lược ven biển từ TP.Vũng Tàu qua Long Hải, Xuyên Mộc, khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu,căn tin 298 đã trở thành địa điểm dừng chân lý tưởng cho khách du lịch.


với đầy đủ tiện nghi và thoáng mát. Với qui mô 35 phòng ( đầy đủ tiện nghi, điều hòa, tủ lạnh…) phục vụ hàng trăm khách ăn uống và nghỉ ngơi. Đặc biệt nhận đặt phòng và cơm cho các đoàn khách du lịch lưu trú vài ngày, với các gói dịch vụ đa dạng giá cả bình dân, cùng với sự tận tâm, nhiệt tình – mến khách của đội ngũ nhân viên chúng tôi sẽ làm cho quý khách hài lòng.