YÊU BIỂN ĐẢO QUÊ HƯƠNG

Bỏ lại sau lưng bao nỗi lo toan vất vã trong cuộc sống thường ngày. Hãy đến và hòa mình cùng biển cả, chắc hẳn quý khách sẽ tìm thấy lại một cảm giác thư thái, dễ chịu khi băng rừng khám phá “Căn Cứ Địa Cách Mạng”, chinh phục “Núi Minh Đạm”, ngắm nhìn toàn cảnh nước non trong xanh tại vùng đất được mệnh danh “xứ hoa anh đào”. Và quý khách sẽ có dịp ngắm nhìn những ánh bình minh đang ló dạng từ hướng Đông và ánh hoàng hôn khuất dần xuống mặt biển mênh mông từ hướng Tây,…Đây sẽ là điều kỳ thú cho những ai có tâm hồn thích thưởng ngoạn trước màu sắc thiên nhiên chuyển hóa lạ thường khi đến với thành phố biển này. Chắc hẳn Quý khách sẽ có nhiều kỷ niệm đẹp tuyệt vời khi đồng hành cùng chúng tôi. Vùng biển của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu thân yêu. XEM BLOG YÊU THÍCH

TOUR DU LỊCH PHƯỚC HẢI NÚI MINH ĐẠM 2 NGÀY

DU LỊCH BIỂN PHƯỚC HẢI :
NGÀY 1, TPHCM, PHƯỚC HẢI;
NÚI MINH ĐẠM
05h30: Xe và Hướng dẫn viên CTY DU LỊCH PHƯỚC HẢI đón quý khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Phước Hải.
07h00: Đoàn dùng điểm tâm sáng tại Long Thành. Tiếp tục lộ trình, trên xe quý khách nghe thuyết minh những điểm mà Đoàn đi qua , tham gia các trò chơi vui nhộn trên xe :  Cùng với những trò chơi khác đầy thú vị.
10h00: Tới Phước Hải, Quý Khách nhận lều tại Khu Du Lịch Kawasami – Một bãi tắm tuyệt đẹp Tự do tắm biển và tham gia chương trình vận động trên biển với chủ đề “ Biển và Công Ty” và tham gia những trò chơi team building như: đi tìm nàng tiên cá, tát cạn biển đông, đôi mông kì diệu… với những phần quà hấp dẫn do công ty du lịch PHƯỚC HẢI tổ chức làm sống động biển

12h00: Đoàn dùng bữa trưa tại Nhà hàng tham gia chương trình giao lưu sân khấu hóa với những trò chơi hấp dẫn và thú vị cùng phần quà tạo không khí vui tươi, thể hiện sự đoàn kết của Quý Công Ty, Cùng nhau cắt bánh kem và khui Champagne và chúc mừng sinh nhật cho những thành viên có ngày sinh trong tháng
14h00: Khởi hành tham quan cụm di tích Minh Đạm với những câu chuyện hào hùng của những người con Quê Hương Đất Đỏ, cùng tham quan Bạch vân động và Hang Thỏ thẻ với khung cảnh thiên nhiên nhiên hùng vĩ, tiếp theo đoàn sẻ đi tham quan chùa khỉ và chùa hòn một.
6h00: Đoàn dùng cơm tại nhà hàng cạnh biển, kế tiếp cùng nhau đốt lửa trại, chơi nhạc sống, hát vói nhau, và các trò chơi khác do CTY tổ chức. Đến 12h quý khách tạm nghỉ qua đêm tại liều trại của resort.

NGÀY 2:  PHƯỚC HẢI, TPHCM
Sáng 7h00 ăn sáng tại nhà hang, và tự do tắm biển và (ăn những món hải sản tươi sống phí tự túc)
12h00, dùng cơm trưa, đoàn tạm biệt resort KAWASAMI , lên đường đi long hải, viếng( MỘ CÔ, DINH CÔ, Và chinh phục những bậc thang cao lên đỉnh núi viếng DINH BÀ CỐ).
15h00: Đoàn khởi về lại Tp. Hồ Chí Minh. Trên đường về ghé tham quan mua sắm đặc sản tại Trại bò sữa Long Thành.
18h00: Đoàn về đến Tp. Hồ Chí Minh, xe đưa đoàn về điểm đón ban đầu.
CTY DU LỊCH PHƯỚC HẢI. chia tay quý khách hẹn ngày gặp lại! Kết thúc chuyến tham quan. Chúc quý khách một năm vui vẻ và hạnh phúc, thành công.

BẢNG GIÁ TOUR TRỌN GÓI, DÀNH CHO ĐOÀN TRÊN. 40 NGƯỜI
-         630.000vnd/ 1người . Bao gồm 2 bữa ăn sang, 2 bữa ăn trưa, 1 bữa ăn tối
-         Khuyến mãi: tặng nón du lịch, nước suối, quà tặng thưởng trò chơi.
Website. của quý khách sẻ được đăng liên kết trên Website: dulichbienvungtau.com
-         Ghi chú: giá trên chưa bao gồm VAT
CHỤP ẢNH KỶ NIỆM MIỄN PHÍ.